"พาลเมอร์" ทั้งยิงทั้งจ่าย "เชลซี" เปิดบ้านกำชัยเหนือ "นิวคาสเซิลฯ" 3-2 ศึกพรีเมียร์ลีก

เชลซี พบ นิวคาสเซิล “โคล พาลเมอร์” ร้อนแรงเลยทีเดียวเกมนี้ เมื่อจัดการทั้งยิงทั้งจ่าย “เชลซี” เปิดบ้านกำชัยเหนือ “นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด” 3-2 เก็บสามแต้มเต็ม รั้งที่ 11 ในศึกพรีเมียร์ลีก

วันที่ 12 มี.ค. 67 การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 คู่นี้เป็นการเจอกันระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ภายใต้การนำทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินา เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่มี เอ็ดดี ฮาว นายใหญ่ชาวอังกฤษกุมบังเหียน

เปิดฉากเริ่มเกมนาทีที่ 6 “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก นิโคลัส แจ็คสัน นาทีที่ 6 ทว่านาทีที่ 43 ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตีเสมอได้ 1-1 จาก อเล็กซานเดอร์ อิซาค และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 58 เจ้าบ้านเชลซี พลิกขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก โคล พาลเมอร์ และนาทีที่ 75 มิคายโล มูดริก มายิงให้ เชลซี นำห่างเป็น 3-1 กระนั้นนาทีที่ 90 ผู้มาเยือนยังสู้ เมื่อมายิงเพิ่มเป็น 3-2 จาก เจค็อบ เมอร์ฟี ทว่าไล่ไม่ทัน หมดเวลาการแข่งขัน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-2 จากชัยชนะดังกล่าวทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 39 คะแนน อยู่ที่ 11 จากการลงสนาม 27 นัด ส่วนทีมเยือนอยู่ที่ 10 มี 40 คะแนน จากการลงสนาม 28 นัด

ขอขอบคุณบทความจาก : เชลซี พบ นิวคาสเซิล